Friday, November 30, 2012

ਤੱਤੁ ?ਮਤਿ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ : ਸ. ਰਾਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾ ਪੰਚਾਇਤ

ੴਸਤਿਗੁਰਪ੍ਰਸਾਦਿ ॥
ਤੱਤੁ ?ਮਤਿ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ

ਮੈਂ ਅਤਿ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹਾਂ ਤੱਤੁ ?ਮਤਿ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਸੰਚਾਲਕਾਂ ਦਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਭਗੌੜਾ ਕਰਾਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

• ਜੋ ਲੋਕ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਸਾਹਿਬ ਤੋਂ ਦਸਮ ਪਾਤਿਸ਼ਾਹ, ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਸਾਹਿਬ ਤੱਕ ਨੂੰ ਗੁਰੂ ਕਹਿਣ ਅਤ ਮੰਨਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰੀ ਹੋਣ,

• ਜਿਸ ਇਕੱਠ ਵਿੱਚ ਗੁਰੂ ਗ੍ਰੰਥ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਸਰੂਪ ਨੂੰ ਨਾਕਾਰ ਕੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕੇਵਲ ਅੱਜ ਦੇ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਿਊਟਰ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਉਪਕਰਨਾਂ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਕਰਨ ਦੀ ਸੋਚ ਭਾਰੂ ਹੋਵੇ,

• ਜਿਸ ਇਕੱਠ ਵਿੱਚ ਆਨੰਦ ਕਾਰਜ ਦੀ ਸੰਸਥਾ ਦਾ ਭੋਗ ਪਾ ਕੇ, ਸਿੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਕੋਰਟ ਮੈਰਿਜ ਨੂੰ ਮਾਨਤਾ ਦੇਣ ਦੀ ਵਕਾਲਤ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ,

• ਜਿਥੇ ਸਿੱਖੀ ਸਰੂਪ ਦੀ ਵਿਲਖਣਤਾ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀਕ ਕੇਸਾਂ ਨੂੰ ਡੈਡ ਸੈਲ ਆਖ ਕੇ, ਕੇਸਾਂ ਦੀ ਸੰਭਾਲ ਦੀ ਲੋੜ ਨੂੰ ਨਾਕਾਰਿਆ ਜਾਵੇ,

• ਜਿਥੇ ਖੰਡੇ ਦੀ ਪਾਹੁਲ ਦੀ ਸੰਸਥਾ ਨੂੰ ਬਰਬਾਦ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕੇਸ, ਕ੍ਰਿਪਾਨ, ਕੜਾ, ਕੰਘਾ ਅਤੇ ਕਛਿਹਰੇ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਅਤੇ ਬਣਤਰ ਤੇ ਕਿੰਤੂ ਕੀਤੇ ਜਾਣ(ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜੋ ਛੁਪੇ ਆਗੂ ਪਾਹੁਲ ਛਕਣ ਤੋਂ ਮੁਨਕਰ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਨਿਜੀ ਸੋਚ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਵਾਸਤੇ),

• ਮਨੁੱਖੀ ਵਿਤਕਰੇ ਦਾ ਨਾਂ ਵਰਤ ਕੇ, ਜਿਥੇ ਸਿੱਖ ਬੱਚੀਆਂ ਨੂੰ ਅਨਮਤੀਆਂ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਆ ਜਾਵੇ,

• ਜਿਥੇ ਸਿੱਖ ਕੌਮ ਦੀ ਲੰਬੀ ਮੰਗ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੋਂਦ ਵਿੱਚ ਆਏ ਆਨੰਦ ਮੈਰਿਜ ਐਕਟ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਕੇ ਹਿੰਦੂ ਮੈਰਿਜ ਐਕਟ ਦੀ ਵਕਾਲਤ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ(ਬੇਸ਼ਕ ਇਸ ਆਨੰਦ ਮੈਰਿਜ ਐਕਟ ਵਿੱਚ ਵੱਡੀਆਂ ਸੋਧਾਂ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਜਿਸ ਲਈ ਉਪਰਾਲੇ ਕੀਤੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ),

(ਉਪਰੋਕਤ ਸਾਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਇਸ ਮੀਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਇਕ ਤੋਂ ਵਧ ਵੀਰਾਂ ਵਲੋਂ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ)
ਤੋਂ ਮੈਂ ਭਗੌੜਾ ਬਹੁਤ ਚੰਗਾ ਹਾਂ। ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਸਤਿਗੁਰੂ, ਗੁਰੂ ਗ੍ਰੰਥ ਸਹਿਬ ਨੇ ਗੁਰਬਾਣੀ ਵਿੱਚ ਵੀ ਇਹੀ ਅਗਵਾਈ ਬਖਸ਼ੀ ਹੈ ਕਿ
"ਕਬੀਰ ਸਾਕਤ ਸੰਗੁ ਨ ਕੀਜੀਐ ਦੂਰਹਿ ਜਾਈਐ ਭਾਗਿ ॥"(ਪੰਨਾ ੧੩੭੧)।
ਤੱਤੁ ?ਮਤਿ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਸੰਚਾਲਕ ਵੀਰਾਂ ਨੂੰ ਮੇਰੀ ਸਨਿਮਰ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਪੰਥ ਦੀ ਬਰਬਾਦੀ ਲਈ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਆਪਣੇ ਐਸੇ ਉਪਰਾਲਿਆਂ ਤੋਂ ਮੈਨੂੰ ਅਗੋਂ ਵੀ ਭਗੌੜਾ ਹੀ ਸਮਝਣ ਅਤੇ ਲੋਕ ਵਿਖਾਵੇ ਵਾਸਤੇ ਕਿਸੇ ਸੱਦੇ ਪੱਤਰ ਆਦਿ ਦੀ ਉਪਚਾਰਕਤਾ ਨਾ ਕਰਨ।


ਰਾਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ
(ਖਾਲਸਾ ਪੰਚਾਇਤ)
ਮਿਤੀ: ੨੭. ੧੧. ੨੦੧੨


{ਨੋਟ: ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਆਪਣੀ ਮਹਾਨ ਵਿਦਵਤਾ ਸਦਕਾ ਇਹ ਮੇਰੀ ਇਸ ਬੇਨਤੀ ਦਾ ਵੀ ਲੰਬਾ ਚੌੜਾ ਨੁਕਤਾ- ਵਾਰ ਜੁਆਬ ਦੇਣਗੇ। ਮੈਂ ਨਾ ਤਾਂ ਕਦੇ ਪਹਿਲਾਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਿਸੇ ਐਸੇ ਦਸਤਾਵੇਜ ਦਾ ਜੁਆਬ ਦਿੱਤਾ ਹੈ(ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਦਸਾਵੇਜ ਇਸ ਕਾਬਲ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ) ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਅੱਗੋਂ ਦੇਵਾਂਗਾ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਤਨੇ ਮਹਾਨ ਵਿਦਵਾਨਾਂ ਦੀ ਲੇਖਣੀ ਦਾ ਕੋਈ ਜੁਆਬ ਦੇਣ ਦੀ ਮੇਰੀ ਸੋਝੀ ਅਤੇ ਸਮਰੱਥਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਹਾਂ ਸੰਗਤਾਂ ਨੂੰ ਗੁਮਰਾਹ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਇਹ ਜੋ ਮਰਜ਼ੀ ਲਿੱਖ ਕੇ ਆਪਨੀ ਭੜਾਸ ਕੱਢ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਕੇਵਲ 'ਧੰਨਵਾਦ' ਕਰਨਾ ਸੀ, ਸੋ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਮੇਰੀ ਅਕਾਲ-ਪੁਰਖ ਦੇ ਚਰਨਾਂ ਵਿੱਚ ਜੋਦੜੀ ਹੈ ਕਿ ਜਿਸ 'ਨਿਸ਼ਕਾਮ ਨਿਮਰਤਾ ਸਹਿਤ' ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਇਹ ਆਪਣੇ ਪੱਤਰਾਂ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਉਸ ਦਾ ਇਕ ਕਿਨਕਾ ਹੀ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਝੋਲੀ ਵਿੱਚ ਪਾ ਦੇਵੇ ਤਾਂਕਿ ਵਿਦਵਤਾ ਦੀ ਹਉਮੈਂ ਦੀ ਦੀਵਾਰ ਕੁਝ ਹਿਲਣ ਨਾਲ ਸ਼ਾਇਦ ਸੱਚ ਦੀਆਂ ਕੁਝ ਕਿਰਨਾਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੋਚ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਸਕਣ।}

No comments:

Post a Comment